Cốt truyện

From Elwiki



Phần mở đầu

Truyền thuyết Elsword: Lore/vi

Ngày xửa ngày xưa, có một lục địa của hư không và bóng tối.

Mặt đất cằn cỗi, những cơn bão biển và các thảm họa dữ dội có mặt ở khắp mọi nơi, và nơi đây đã trở thành một vùng đất bị bỏ hoang . Lục địa này được mệnh danh bằng nhiều tên gọi khác nhau như "Vùng đất bị ruồng bỏ" hoặc "Thảm họa của Chúa Trời". Những câu chuyện huyền thoại ghê rợn mọc lên xung quanh vùng đất bị tàn phá này và mọi người tránh xa khỏi vùng đất này bằng bất cứ giá nào.

Tuy nhiên ,một ngày nọ, nơi đây xuất hiện một sự thay đổi kì diệu. Mặt đất đã được cày cấy, cây ở khắp mọi nơi bắt đầu đâm chồi nảy lộc, biển trở nên lặng hơn, cơn bão đã trở thành một làn gió nhẹ nhàng , cuộc sống nơi lục địa này đã được tái sinh.

Trong những điều kì diệu ấy, có một viên ngọc khổng lồ phát ra một ánh sáng diệu kì, thứ ánh sáng ấy đã xua tan bóng đêm. Mọi người đã rất bất ngờ về sức mạnh của viên đá và cũng rất ngạc nhiên về những gì đã xảy ra. Đặc biệt thay, họ đã đặt cho viên kim cương đó một cái tên : họ gọi viên đá đó là "Đá El".

Nhiều thế kỉ đã trôi qua, quá khứ đen tối của lục địa này đã đi vào quá khứ và trở thành truyền thuyết , nó dần đi vào dĩ vãng. Cây cối phát triển mạnh mẽ, mặt đất nơi đây đã mang đến vụ thu hoạch và đã ban tặng cho người dân nơi đây một cuộc sống thảnh thơi. Không bao lâu sau, họ đã gọi vùng đất này, "Vùng đất trụy lạc bởi Chúa" bằng một cái tên khác Elrios.


Hướng dẫn chung
{{
Cốt truyện Thế giới ElswordTruyền thuyếtNPCCốt truyện
Chế độ Gameplay Phó bảnBãi sănPvP
Đặc trưng Gameplay Hệ thống thành tựuCông hưởng ElBảng kinh nghiệmKĩ năng thay đổiNhiệm vụNhiệm vụ mở khóa kĩ năngKĩ năngDanh hiệuHướng dẫn UI
Đặc sắc Gameplay Thức tỉnhHệ thống nhân vậtSốtPhá vỡ MPTăng sức mạnhĐặc biệt kĩ năngHiệu ứng đặc biệtThể lựcHiệu ứng trạng tháiNgưỡng chịu đựng
Tiến trình nhân vật Nghề thứ nhấtNghề thứ haiSiêu việtNghề thứ ba
Hướng dẫn hệ thống Ngân hàngSuối nước nóngTrường phim ElriosHệ khống khóaTủ quần áo ma thuậtHệ thống thầy-tròHệ thống nghềHệ thống nhiệm vụ ngẫu nhiênHệ thống kết hôn
Bang hội Bang hộiHệ thống Cờ bangSảnh chính Bang hộiPhó bản Bang hộiHệ thống trồng trọt của Bang hội
Vật phẩm Tiêu dùngHộpTiền tệData Vật phẩmThẻ quáiThú cưỡiThú nuôi
Trang bị & Trang sức Set Arena (Mùa 4)Đồ rơi của bossTrang bị khu vựcTrang bị Unique (Elrianode EquipmentHeroic Dungeon EquipmentSecret Dungeon Equipment)
Trang bị Ép thuộc tínhPhân rãGiám địnhCường hóa thần bíKhảm đáNâng cấp
Tiền BingoĐiều chỉnh nhân vậtIce Burners (Preview) ▪ Item Mall
Khác Lệnh nhảyNPC sử thiGiọng nhanhSkill Cut-insNhạcCombo được tạo ra bởi người chơiWallpapers
Các phương tiện khác PhimGame mobileTiểu thuyếtHàng hóaTruyện tranh
}}
Phụ bản
Bãi luyện cấp