Code: Ultimate/vi: Difference between revisions

Line 64: Line 64:
| <!-- [Quest 1 Description] -->Trận chiến nảy lửa với Hennon phá hủy một phần của Elrianode, làm lộ ra một chánh điện bí mật.<br>Là một trong các 'Elriabrunnr' thu hút năng lượng El, chánh điện này từng là nơi tập luyện của các Elrian cổ đại,<br>Hẳn nơi này ẩn chứa điều gì đó.<br>Hãy ghé thăng Chánh Điện của Người Elria để trở nên mạnh hơn.
| <!-- [Quest 1 Description] -->Trận chiến nảy lửa với Hennon phá hủy một phần của Elrianode, làm lộ ra một chánh điện bí mật.<br>Là một trong các 'Elriabrunnr' thu hút năng lượng El, chánh điện này từng là nơi tập luyện của các Elrian cổ đại,<br>Hẳn nơi này ẩn chứa điều gì đó.<br>Hãy ghé thăng Chánh Điện của Người Elria để trở nên mạnh hơn.


| <!-- [Quest 2 Description] -->Due to Elrianode not being fully restored, the Elrian sanctum also seemed influenced by chaos. There's also voices... However, the voices led straight back to the entrance. Let's ask Denif about this phenomena and about these Trace of Primordial Chaos.
| <!-- [Quest 2 Description] -->Elrianode không thể trở lại hiện trạng ban đầu, Chánh Điện Elrian cũng bị ảnh hưởng bởi hỗn mang. Thậm chí, ở đây xuất hiện những giọng nói kì lạ, mà đi theo những giọng nói ấy lấy đưa chúng ta trở lại chỗ cửa ra vào. Hãy nhờ Denif giải đáp hiện tượng kì lạ này và cả về những Vết tích của Nguyên thủy Hỗn mang.


| <!-- [Quest 3 Description] -->According to Denif, the sanctum reflects one's "determination." Everyone's experience in the sanctum will be slightly different.<br>But since the sanctum seems to be influenced by Henir, he will make something that will help with exploring the sanctum as long as he has the right ingredients.
| <!-- [Quest 3 Description] -->Theo lời Denif, chánh điện này có khả năng phản ánh "ý chí" của con người, nên trải nghiệm của mỗi người ở chánh điện này sẽ không giống nhau.<br>Tuy nhiên, bởi nơi này đã bị nhiễm năng lượng Henir, ngài Denif sẽ tạo ra vài thứ có thể giúp chúng ta khám phá chánh điện, nếu có đủ nguyên liệu cần thiết.


| <!-- [Quest 4 Description] -->Denif was able to make a compass that works even in midst of Henir energy.<br>But something is missing...<br>Maybe the voices you heard is the key. It's time to find the answers. Let's start pondering while defeating more Henir Mutated Monsters.
| <!-- [Quest 4 Description] -->Denif đã thành công chế tạo một chiếc la bàn có thể hoạt động được giữa bầu không khí dày đặc năng lượng Henir.<br>Nhưng vẫn còn thiếu gì đó...<br>Có thể những giọng nói bí ẩn kia ẩn chứa câu trả lời. Hãy tiếp tục cân nhắc về vấn đề này trong khi đánh bại quái vật bị nhiễm Henir.


| <!-- [Quest 5 Description] -->"Are you satisfied?" She did not understand the intent behind the question. "What will allow you to fly higher?" The answer is simple, increase momentum, and enhance her gears. But likely not the answer the mysterious being was looking for. Humans are capable of growth, becoming ever stronger. Does she need "growth" in order to become stronger? But she already reached her limits; unlocking the ultimate, most powerful battle code left by Adrian.<br>Eve suddenly came to a realization. She cannot achieve the "Future" by being stuck using codes of the "Past." As someone who was most confident in her power as a Nasod, she was unconsciously setting a limit for herself, and all Nasod.<br>The Water Master said that the El can reflect one's determination. Perhaps if she could use her core that is comprised of El energy…<br>I cannot be satisfied. I am the one responsible to bring glory back to my race. I will not stop until I reach that goal.<br>There's only one being that can change her thoughts by asking her a question.
| <!-- [Quest 5 Description] -->"Ngươi đã thỏa mãn với sức mạnh đó rồi sao?" Eve không hiểu ý định đằng sau câu hỏi của 'nó'. "Điều gì sẽ giúp ngươi tiến xa hơn?" Câu trả lời thật đơn giản, gia tăng sức mạnh, cường hóa kĩ năng. Nhưng có vẻ câu trả lời đó vẫn chưa phải là thứ 'tạo vật bí ẩn' kia hướng đến. Đặc trưng của nhân loại là khả năng phát triển để vươn xa hơn. Liệu cô ấy có thật sự cần thêm một sự 'phát triển' nào nữa để trở nên mạnh hơn, khi mà Eve vốn đã đạt đến giới hạn cao nhất trong sức mạnh của mình; cô ấy đã mở khóa được mã code mạnh nhất Adrian để lại rồi cơ mà?<br>Bỗng nhiên, Eve như sực tỉnh. Cô ấy không thể đạt được "Tương lai" hằng mong muốn nếu cứ mắc kẹt với việc sử dụng những mã code của "Quá khứ" được. Vốn dĩ rất tự hào về sức mạnh Nasod của bản thân, chính cô ấy lại vô tình rập khuôn bản thân mình nói riêng và toàn thể Nasod nói chung là phải sử dụng code sẵn có.<br>Ngài Thủy Chủ đã nói rằng El có thể phản ánh ý chí của một con người, mà Lõi của cô đã được kết hợp với năng lượng El...<br>Ta sẽ không bao giờ thỏa mãn với  nguồn sức mạnh nào cả. Ta chính là người gánh lấy trách nhiệm mang lại vinh quang cho chủng tộc. Ta sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi nào ta đạt được mục đích của đời mình.<br>Và cô ấy nhận ra, chỉ có duy nhất một người có khả năng thay đổi suy nghĩ của cô ấy bằng những câu hỏi này, chính là bản thân cô ấy.
Eve headed towards the sanctum. "She" was waiting for her answer at the heart of the sanctum.
Eve tiến vào tâm chánh điện. "Eve" kia đang đợi lấy câu trả lời.




494

edits